Nữ diễn viên 'X Men' táo bạo khoe thân

09:55 Thứ sáu 21/03/2014

January Jones xuất hiện nóng bỏng trên tạp chí và cũng gây sốc khi tiết lộ, cô mơ được ngủ với Rihanna.

Minh tinh 36 tuổi January Jones khoe da thịt trên tạp chí Violet Grey tháng 4.
Khác với vẻ lạnh lùng, băng giá thường thấy trong các vai diễn của cô, đặc là trong phim truyền hình "Mad Men", ở ngoài đời January không ngại xuất hiện với vẻ khêu gợi. Cô chia sẻ: "Tôi đang thử mạo hiểm và gây sốc mọi người một chút. Rất quan trọng khi bạn có thể khơi dậy nhiều loại cảm xúc khác nhau từ khán giả, cả tiêu cực lẫn tích cực".
Lý giải về cách sống kín tiếng của mình trước dư luận, nữ diễn viên tâm sự: "Tôi thích giữ sự bí ẩn và để mọi người tự nhận xét hơn là luôn phải chạy theo giải thích mình là ai và mình đang nghĩ gì".
Khi được hỏi về mẫu người thích ngủ cùng, January gây bất ngờ khi tiết lộ hai cái tên thuộc hai giới tính khác nhau: "Nam diễn viên Paul Newman hoặc ca sĩ Rihanna".
Bà mẹ đơn thân thổ lộ, đêm tuyệt vời nhất của cô là "đêm con trai tôi chào đời". January sinh con trai vào tháng 9/2011 và chưa bao giờ tiết lộ về danh tính bố đứa trẻ.
Nữ diễn viên một mình nuôi con và cũng không hề hẹn hò với ai, dù có tin đồn cô từng cặp kè bí mật với Liam Hemsworth - bạn trai cũ của Miley Cyrus.
Trong cuộc phỏng vấn, January cũng bày tỏ suy nghĩ về phẫu thuật thẩm mỹ. Ngôi sao "X Men" khẳng định cô thích giữ vẻ đẹp tự nhiên nên "hãy hỏi tôi về chuyện này trong 20 năm nữa".
Hoài Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục