Nụ cười tươi rói của dàn sao tuyển Pháp trước trận đấu sinh tử

10:30 Thứ ba 09/07/2024

Tuyển Pháp hôm qua đã có buổi tập luyện cũng như làm quen sân Allianz Arena trước khi bước vào màn so tài được dự báo đầy thử thách với Tây Ban Nha.

Chặng đường tiến đến thủ đô Berlin cho trận đấu cuối cùng của Gà Trống Gô Loa ẩn chưa quá nhiều thử thách và chông gai. Sau khi vượt qua 2 ông lớn là Bỉ và Bồ Đào Nha, đối thủ tiếp theo dành cho đoàn quân Didier Deschamps sẽ là Tây Ban Nha, đội bóng duy nhất tại giải có tỷ lệ thắng 100% sau 5 trận.
Và để chuẩn bị tốt nhất cho màn đại chiến quan trọng này, các cầu thủ tuyển Pháp đã có buổi tập làm quen sân Allianz Arena. Hầu hết các cầu thủ đội bóng đến từ xứ Lục Lăng đều tham gia buổi tập.
Dù phải chạm trán đối thủ được đánh giá mạnh nhất giải tính đến thời điểm hiện tại nhưng buổi tập của tuyển Pháp diễn ra với không khí vui vẻ, tràn đầy nụ cười.
Mbappe chắc chắn vẫn là tâm điểm của Pháp rạng sáng mai. Dù được trông chờ rất nhiều trước giải nhưng đến thời điểm hiện tại, phong độ thủ quân 25 tuổi chưa thuyết phục người hâm mộ.
Sau 4 trận ra sân, tiền đạo sinh năm 1998 mới ghi 1 bàn thắng trên chấm phạt đền, chấn thương mũi ngay trận ra quân gặp Áo phần nào đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến Mbappe.
Hậu vệ Jules Kounde đang trải qua kỳ EURO khá thành công khi ở 2 trận đấu gần nhất, cầu thủ hiện thuộc biên chế Barcelona đều được chuyên trang Sofascore chấm điểm cao nhất đội hình Pháp.
Bên cạnh Kounde, trung vệ William Saliba cũng trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ, ngôi sao sinh năm 2000 dù chưa có nhiều cơ hội khoác áo tuyển quốc gia nhưng vẫn duy trì độ tập trung và tỉnh táo như khi còn thi đấu cho Arsenal.
Aurelien Tchouameni vẫn như 1 ngọn hải đăng nơi tuyến giữa tuyển Pháp, được đá cặp cùng đàn anh N’Golo Kane, Tchouameni càng trở nên tự tin.
Adrien Rabiot đã bị treo giò ở trận tứ kết với Bồ Đào Nha nhưng nhiều khả năng rạng sáng mai, tiền vệ 29 tuổi sẽ trở lại đội hình chính thay cho Eduardo Camavinga.
HLV Deschamps đang hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận bởi lối chơi có phần bạc nhược của đội tuyển nhưng trước trận, khi 1 phóng viên đề cập đến vấn đề này, nhà cầm quân 55 tuổi đã có những đáp trả đầy tự tin.
Nguyễn Việt Tùng | 10:30 09/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục