Noussair Mazraoui trở lại sau ca phẫu thuật tim

10:02 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ Noussair Mazraoui đã có thể trở lại tập luyện khoảng 1 tuần sau ca phẫu thuật tim.

Trong trận hòa 0-0 với Aston Villa, Noussair Mazraoui gặp vấn đề về thể lực và bị thay ra đầu hiệp 2. Sau đó, cầu thủ người Morocco được các bác sĩ kết luận bị rối loạn nhịp tim.

Cụ thể, tim của anh đập nhanh hơn bình thường. Sau đó, hậu vệ số 3 phải tiến hành ca phẫu thuật nhỏ để giải quyết dứt điểm tình hình.

Giờ đây, mọi chuyện đã ổn. Sau khoảng hơn 1 tuần nghỉ ngơi, Noussair Mazraoui đã có thể trở lại tập luyện bình thường.

Tuy nhiên, Noussair Mazraoui vẫn cần thêm thời gian mới có thể trở lại thi đấu. Ai cũng hiểu rằng sẽ không bao giờ được phép chủ quan với những vấn đề liên quan tới tim mạch.

Noussair Mazraoui đã có thể trở lại tập luyện.

Nhiều khả năng Noussair Mazraoui không thể cùng M.U ra sân đối đầu Brentford vào cuối tuần này. Sự vắng mặt của cựu sao Bayern Munich khiến đội hình Quỷ Đỏ bị ảnh hưởng.

Thời gian qua, Diogo Dalot phải đá hậu vệ trái không đúng sở trường do cả Luke Shaw và Tyrell Malacia chấn thương chưa hẹn ngày trở lại. Trong bối cảnh Noussair Mazraoui vắng mặt, nhiều khả năng cầu thủ người Bồ Đào Nha trở lại đá cánh phải.

Jonny Evans có thể sẽ được HLV Erik Ten Hag bố trí đá hậu vệ trái trước Brentford. Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1988 không phải chưa từng đá vị trí này. Tuy nhiên, giờ đây anh đã 36 tuổi và bị đặt dấu hỏi về việc có thể chơi tốt hay không ở vị trí yêu cầu thể lực cao.

Sau 7 vòng đấu, M.U mới giành 8 điểm. Họ đang xếp thứ 14 trên BXH.

Minh Khuê | 10:02 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục