Nottingham 'giải cứu' hậu vệ Arsenal

10:07 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Daily Mail, Nottingham Forest tái khởi động kế hoạch chiêu mộ hậu vệ người Bồ Đào Nha.

 

Theo Daily Mail, CLB Nottingham Forest đã tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Nuno Tavares. Nottingham kỳ vọng ký hợp đồng với hậu vệ người Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn từ Arsenal. 

Trong bối cảnh phiên chợ hè 2023 chuẩn bị hạ màn, Tavares đối mặt tương lai bất định. Hậu vệ 23 tuổi không còn nằm trong kế hoạch phát triển của HLV Mikel Arteta. Chia tay Pháo thủ, tìm kiếm bến đỗ mới trở thành nước đi hợp lý vào lúc này với Tavares.

Bên cạnh Nottingham, Aston Villa là đội bóng thứ hai có sự quan tâm đến Tavares. Tuy nhiên, theo Daily Mail, cuộc đàm phán giữa Arsenal và Aston Villa đã thất bại.

Romano: Aston Villa are exploring conditions of deal to sign Nuno Tavares from Arsenal - Bóng Đá

Tavares có khả năng chia tay Arsenal. 

Trong bối cảnh đó, Nottingham nổi lên như bến đỗ tiềm năng dành cho Tavares. Gia nhập đội chủ sân City Ground giúp Tavares được chinh chiến, trui rèn tài năng tại giải đấu đỉnh cao Premier League.

Ở chiều ngược lại, đoàn quân HLV Steve Cooper hứa hẹn có thêm sự bổ sung sáng giá nếu chiêu mộ thành công Tavares. Nottingham cần gia tăng chiều sâu đội hình nếu muốn đạt kết quả tốt ở Premier League. Sau ba vòng đấu mùa giải năm nay, Nottingham giành được 3 điểm với một chiến thắng, hai thất bại.

Anh Nguyễn | 09:37 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục