Norwich từ chối bán John Ruddy cho Chelsea

11:02 Thứ ba 09/07/2013

Câu lạc bộ giàu có của tỉ phú người Nga Roman Abramovich đã phải nhận một 'gáo nước lạnh' từ Norwich khi đội chủ sân Carrow Road từ chối bán thủ thành người Anh John Ruddy.

Tân HLV Chelsea, ông Jose Mourinho muốn đội bóng của mình chiêu mộ John Ruddy như một phương án dự phòng cho thủ thành Petr Cech trong trường hợp thủ môn số 1 người CH Czech bị chấn thương hay không đạt phong độ cao. Ruddy được xem là thủ thành có kinh nghiệm và phong độ thi đấu ấn tượng trong những mùa giải gần đây cùng Norwich.

Thủ thành John Ruddy. Ảnh: Internet.

Chelsea đã khởi động thương vụ trên bằng việc đưa ra một lời đề nghị vào tuần trước, tuy nhiên họ đã bị từ chối. Chưa nản lòng, đội chủ sân Stamford Bridge đã quay lại trong tuần này với một lời đề nghị hấp dẫn hơn, nhưng kết quả vẫn không thay đổi. Theo Sky Sports, lời đề nghị của Chelsea vẫn chưa đủ sức thuyết phục để Norwich có thể cho thủ môn xuất sắc nhất của họ ra đi.

Nếu như Chelsea không thể chiêu mộ thêm bất cứ thủ thành có kinh nghiệm nào trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, thì họ sẽ chỉ còn duy nhất thủ thành của đội trẻ là Sam Walker làm dự bị cho Cech, bởi đội bóng này  đã giải phóng hợp đồng với 2 thủ thành Ross Turnbull và Hilario, đồng thời để Thibaut Courtois quay lại Atletico với một bản hợp đồng cho mượn thứ ba.

Dù sao, Chelsea vẫn tỏ ra rất quan tâm tới tài năng của Ruddy và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục theo đuổi thương vụ này. Ruddy năm nay 26 tuổi và đã chơi tổng cộng 97 trận cho Norwich từ năm 2010. Mùa giải vừa rồi anh chỉ chơi 15 trận (do bị chấn thương) nhưng đã giữ sạch lưới đến 6 trận. Ruddy cũng từng 1 lần được triệu tập lên đội tuyển Anh vào năm 2012.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục