Nóng: Yaya Toure lần đầu được Pep 'cởi trói'

22:48 Thứ bảy 19/11/2016

Lần đầu tiên ở mùa giải này, tiền vệ Yaya Toure chính thức được ra sân đá chính ở đấu trường Premier League.

Yaya Toure chính là công thần của Manchester City và được mặc định 1 vị trí đá chính thế nhưng khi Pep Guardiola lên nắm quyền, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt. Theo đó, Pep thẳng tay loại Toure, trong khi đó, đại diện của tiền vệ người Bờ Biển Ngà cứ liên tục công kích chiến lược gia người Tây Ban Nha.

toure2

 Toure lần đầu đá chính ở Premier League.

Kết quả, Toure chỉ mới 1 lần ra sân đá chính mùa này, đó là trận play-off Champions League với Steaua Bucharest. Tuy vậy, ngay khi tiền vệ người Bờ Biển Ngà lên tiếng xin lỗi, Pep Guardiola đã tỏ ra rộng lượng tha thứ. Không chỉ bằng lời nói, Pep còn thể hiện bằng hành động cụ thể.

Theo đó, trong trận gặp Crystal Palace ở vòng 12 Premier League, Pep Guardiola đã quyết định điền tiên Yaya Toure xuất phát ngay từ đầu. Như vậy, đây chính là cơ hội rất lớn để Toure lấy lại những gì đã mất nếu thi đấu tốt.

Ngoài Yaya Toure, Vincent Kompany và Bacary Sagna cũng trở lại đội hình chính, trong khi đó, cả Ilkay Gundogan và John Stones đều được nghỉ dưỡng sức cho trận gặp Borussia Monchengladbach ở Champions League vào giữa tuần.

Video những màn trình diễn đỉnh cao của Toure: 

toure

 Đội hình ra sân của Man City vs Crystal Palace.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:13 19/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục