NÓNG! Yamal khiến Barca nóng ruột

13:09 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnTờ The Athletic mới đây đã cập nhật về quá trình gia hạn hợp đồng giữa tiền đạo Lamine Yamal và Barcelona.

Tiền đạo Lamine Yamal đang từng bước trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất tại Barcelona. Trải qua mùa giải 2023/24 thành công trên phương diện cá nhân khi chiếm 1 suất đá chính trên đội 1 Blaugrana dù mới chỉ 16 tuổi, Yamal ra sân 47 trận trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo.

Bước sang chiến dịch 2024/25 hiện tại, chân chạy cánh sinh năm 2007 thậm chí còn bùng nổ hơn khi đã ghi 5 bàn và có 5 đường dọn cỗ sau 11 trận từ đầu mùa, góp công lớn giúp đội chủ sân Camp Nou hiện dẫn đầu BXH La Liga mặc dù phiên chợ hè qua không có nhiều nâng cấp lớn trong đội hình.

Yamal đang thi đấu thăng hoa tại Barca.

Tuy nhiên chính phong độ thăng hoa của Yamal khiến Barca thêm lo lắng. Cụ thể, bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Tây Ban Nha với CLB xứ Catalan còn thời hạn kèo dài đến tháng 6/2026, 2 bên có cam kết sẽ thương thảo lại chuyện hợp đồng vào hè năm sau nhưng sự thăng tiến vượt bậc của sản phẩm lò La Masia đã khiến Barca phải thay đổi kế hoạch.

Giới lãnh đạo Blaugrana muốn sớm trói chân Yamal bằng 1 giao kèo mới ngay trong vài tháng nữa, theo The Athletic, các sếp lớn Barca và người đại diện Jorge Mendes của măng non này dự kiến sẽ sớm có buổi gặp mặt trực tiếp.

Chưa hết, trong bối cảnh tài chính gặp khó khăn, đồng thời phải gia hạn với nhiều trụ cột khác như Pedri hay Ronald Araujo, Barca được dự báo khó lòng trao cho Yamal mức đãi ngộ khủng mà cầu thủ này muốn như những gì báo chí Tây Ban Nha đồn thổi trước đó.

Việc xuất hiện thông tin Paris Saint-Germain muốn chiêu mộ Yamal càng khiến Barca thêm sốt ruột. Tuy nhiên, điểm tích cực hiếm hoi của Blaugrana trong thương vụ này đến từ tình yêu lớn mà Yamal dành cho đội bóng. Nhà vô địch EURO 2024 muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Camp Nou để phát triển tài năng.

Nguyễn Việt Tùng | 13:09 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục