Nóng: Xác định tân binh đầu tiên ở Premier League

00:56 Chủ nhật 26/04/2015

Sau chiến thắng trước Brighton , cộng thêm việc Middlesbrough và Norwich City đều không giành được chiến thắng, CLB Watford đã chính thức giành vé trở lại Premier League.

Watford giành chiến thắng trong trận đấu quyết định với Brighton

Trong những năm qua, Watford đều nằm trong nhóm dự play-off ở Championship nhưng đều không thể vượt qua để thăng hạng Premier League. Tuy nhiên, cuối cùng, giấc mơ của những người Watford đã trở thành sự thật.

Trong trận đấu vừa kết thúc ở vòng 45 Championship, đội bóng của HLV Jokanović đã xuất sắc đánh bại đối thủ Brighton với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Deeney và Vydra. Với kết quả này, The Hornets (biệt danh của Watford) đã chính thức giành vé lên hạng Premier League mùa giải tới sau khi Middlesbrough và Norwich City đều không giành được 3 điểm ở vòng đấu này.

Hiện tại, Watford đang có 88 điểm sau 45 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 3, Middlesbrough (phải tham dự play-off) tới 4 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn đúng 1 vòng.

Đây là lần đầu tiên, Watford trở lại thi đấu ở Premier League kể từ mùa giải 2006/07. Hiện tại, CLB đang thuộc quyền sở hữu của doanh nhân người Italia Gino Pozzo, con trai của tài phiệt Giampaolo Pozzo (người nắm quyền sở hữu của CLB Udinese và Granada).

Niềm vui thăng hạng của CĐV Watford

Do đó, trong những năm qua, Watford đã đón khá nhiều cầu thủ từ Serie A như Marco Motta, Vydra, Forestieri, Angella, Munari, Ranégie, Ekstrand. Bên cạnh đó, Watford cũng sử dụng sơ đồ 3-5-2 vốn ưa thích ở Italia. Do đó, CLB này được coi là “Serie A thu nhỏ”.

Sau Watford, CLB Bournemouth đang đứng trước cơ hội trở thành đội thứ 2 thăng hạng Premier League. Hiện tại, Bournemouth đang có 84 điểm/44 vòng. Nếu như chiến thắng trước Bolton trong trân đấu muộn ở vòng này, 99% Bournemouth sẽ được lên chơi ở Premier League.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục