Nóng: Xác định 3 cái tên sắp "bật bãi" khỏi Man City

19:59 Thứ ba 09/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sky Sports đưa tin, Manchester City đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị liên quan đến bộ ba Eliaquim Mangala, Samir Nasri và Wilfried Bony.

Bony và Mangala hết cơ hội ở lại Man City. Ảnh: Internet.

Cả 3 cái tên này đều bị loại khỏi đội hình tham dự vòng loại Champions League mùa sau của Man xanh. Với việc vừa bổ sung "bom tấn" John Stones từ Everton, Man City muốn nhanh chóng thanh lý những cái tên không phù hợp với đội để làm giảm quỹ lương.

Man City định giá Nasri vào khoảng 17 triệu bảng, điểm đến của tiền vệ người Pháp có thể là Serie A khi cả Inter, Milan lẫn Roma đều rất quan tâm đến anh.

HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng vì thân hình phát phì của Nasri khi trở lại tập trung cùng đội bóng. Chính điều này khiến tiền vệ người Pháp bị loại khỏi đội hình Man City trong trận gặp Dortmund.

Về phía Mangala và Bony, Man City sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hợp lý. Đội chủ sân Etihad phải bỏ ra 32 triệu bảng cho Mangala vào tháng 8/2014. Với sự xuất hiện của Stones, tương lai của Mangala coi như đã được định đoạt.

Trong khi đó, Bony cũng ngốn của Man City đến 25 triệu bảng. Tuy nhiên, bản thân tiền đạo người Bờ Biển Ngà chỉ là sự lựa chọn số 3 sau Sergio Aguero và Kelechi Iheanacho.

Phúc Vũ | 19:40 09/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục