NÓNG: West Ham chi đậm để mua sao Bờ Biển Ngà

15:43 Thứ ba 26/03/2013

Theo như tờ London Evening Standard đưa tin, CLB thành London, West Ham United đã lên kế hoạch chi 15 triệu bảng để có được tiền đạo ngôi sao Wilfred Bony đang thi đấu cực hay trong màu áo của của Vitesse tại giải VĐQG Hà Lan.

Tiền đạo trẻ người Bờ Biển Ngà đã ghi được đến 26 bàn chỉ trong 24 trận ra sân cho CLB Hà Lan Vitesse trong mùa giải năm nay. Bony sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho hàng công của The Hammers khi West Ham chỉ mới ghi được tổng cộng 32 bàn thắng qua 29 vòng tại Premier League.

Bony đang tỏa sáng rực rỡ tại Hà Lan và có lối chơi thiên về sức mạnh rất phù hợp với Premier League. Ảnh: Internet

West Ham vừa có quyết định lấy sân Olymoic ờ Stratford làm sân nhà kể từ mùa bóng 2016/17 và sẽ là tin vui liên tiếp đối với CĐV đội bóng phía tây London nếu như họ chiêu mộ thành công Bony từ Vitesse. BLĐ West Ham đã duyệt chi 15 triệu bảng để mang về tiền đạo này. Đây là số tiền có thể nói là không thể chối từ với 1 CLB nhỏ như Vitesse. Vì vậy, nhiều khả năng thương vụ này sẽ thành công nếu như West Ham đạt được những thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này.

Mới đây, Wilfred Bony cũng bày tỏ rằng anh rất muốn đến thi đấu tại Premier League, nơi có những CLB hàng đầu thế giới tranh tài. Rất có thể, chúng ta sẽ được chứng kiến Bony thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14 trong màu áo West Ham.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục