NÓNG: Wesley Sneijder có thể đã chấp nhận đến Tottenham

14:15 Thứ ba 25/12/2012

Có vẻ như ban lãnh đạo Tottenham đang chuẩn bị một món quà năm mới đầy bất ngờ đến cho các cổ động viên của đội chủ sân White Hart Lane, món quà có tên 'Wesley Sneijder'.

Thông tin trên được tiết lộ bởi nhà báo khá có tiếng tăm người Italia Tancredi Palmeri. Trong một cuộc trao đổi với talkSPORT, Palmeri đã nói rằng Tottenham và 'nhạc trưởng' người Hà Lan của Inter đã chấp nhận các điều khoản cá nhân trong thỏa thuận sẽ đưa Sneijder về khoác áo Gà Trống.

Wesley Sneijder đang ở rất gần Tottenham. Ảnh: Internet.

Những gì còn lại hiện tại mà Sneijder đang chờ đợi là Inter cùng Tottenham thỏa thuận xong với nhau về mức giá cuối cùng, được cho là vào khoảng 12 triệu euro để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Đây có thể được xem là một thương vụ ngoạn mục của Chủ tịch Tottenham Daniel Levy nếu như nó trở thành hiện thực, bởi trong một thời gian lâu dài thì Sneijder được liên hệ khá nhiều với đội bóng số 1 nước Anh là Manchester United.

Gần đây nhất, ngoài các đội bóng Anh, thì gã nhà giàu mới nổi của Giải Ngoại hạng Nga là Anzhi Makhachkala cũng tỏ ý muốn đưa Sneijder về tái hợp với Eto'o. Tuy nhiên, theo Palmeri, thì chính tham vọng ngày một lớn của Tottenham là yếu tố chính khiến Sneijder muốn trở thành một thành viên của Gà Trống.

HLV của Tottenham, ông Andre Villas-Boas hiện đang rất muốn bổ sung sức sáng tạo cho tuyến giữa của Tottenham. Đội bóng này hiện đang xếp thứ 6 ở giải Ngoại hạng, bằng điểm cùng Arsenal (4), Everton (5), và kém Chelsea (3) 2 điểm.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục