NÓNG! Wenger đăng đàn nói thẳng 4 tân binh Man Utd phải chiêu mộ

17:45 Thứ năm 26/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Arsenal vạch ra kế hoạch chuyển nhượng cho Quỷ Đỏ, nếu muốn hoàn thiện đội hình.

Rạng sáng nay, Manchester United đã đánh bại Rochdale trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. Chiếm lĩnh thế trận nhưng cũng phải chờ đến phút 68, Quỷ Đỏ mới có được bàn mở tỷ số do công Mason Greenwood. Chưa vui mừng được bao lâu thì 8 phút sau, đội chủ nhà phải hứng chịu gáo nước lạnh khi Luke Matheson sút tung lưới Sergio Romero.

Rất may cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer khi Romero đã tỏa sáng ở loạt luân lưu, giúp United giành thắng lợi 5-3.

Trận thắng nhạt nhòa vừa qua có lẽ không thể khiến tâm trạng của fan hâm mộ Quỷ Đỏ khá hơn. Ngoài trận thắng 4-0 trước Chelsea hồi đầu mùa, những màn trình diễn còn lại của United đều kém thuyết phục.

Ở phiên chợ hè 2019, đội chủ sân Old Trafford đã chi gần 150 triệu bảng, đổi lấy sự phục vụ của 3 tân binh là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. 3 bản hợp đồng mới đều ít nhiều để lại dấu ấn, nhưng rõ ràng chưa thể thay đổi hoàn toàn bộ mặt United.

Arsene Wenger openly identifies way to Man United improve - Bóng Đá

 Wenger phân tích tình hình United.

Nhận định về tình hình Quỷ Đỏ, HLV huyền thoại Arsenal - Arsene Wenger đã tuyên bố United cần đến 4 chữ ký nữa để hoàn thiện đội hình.

Tribuna đã dẫn lời Wenger chi tiết về các vị trí nửa đỏ Manchester đang gặp vấn đề, bao gồm 2 ngòi nổ tấn công, 1 tiền vệ 1 hậu vệ cánh: "United thiếu sự sáng tạo, tinh tế, những cầu thủ có thể khoan phá hàng phòng ngự ổn định bằng tốc độ và khả năng rê dắt. Hiện tại họ chơi bóng quá theo chiều ngang, chuyền qua lại và chuyền về. Không ai đánh bại hậu vệ và tạo ra sự hỗn loạn, bắt đối thủ 1 đấu 1.

Họ cũng cần 1 hậu vệ biên chồng cánh và 1 tiền vệ phá lối chơi. 4 cầu thủ."

Xem Solskjaer nhận định về các tân binh:

Phụng Sồ | 15:50 26/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục