NÓNG: Wenger bóng gió việc chấm dứt nghiệp cầm quân

21:28 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnArsene Wenger mới đây đã thừa nhận khả năng sẽ không còn tiếp tục đứng ra trực tiếp chỉ đạo các đội bóng trong tương lai.

Sau khi chia tay Arsenal vào năm ngoái, Wenger đã dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi và không còn tham gia quá nhiều các sự kiện liên quan đến bóng đá.

NÓNG: Wenger bóng gió việc chấm dứt nghiệp cầm quân - Bóng Đá

Wenger không chắc sẽ tiếp tục đứng ra trực tiếp chỉ đạo.

Trong vài tháng trở lại đây, nhưng tin đồn về sự trở lại của chiến lược gia người Pháp cũng đã bắt đầu xuất hiện. Trong đó Lyon và Monaco được nhiều người tin rằng sẽ là điểm đến tiếp theo của Giáo Sư.

Mặc dù vậy việc Wenger có đứng ra trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ thi đấu hay không vẫn còn là một bí ẩn, khi mới đây chính cựu thuyền trưởng của Arsenal đã bật mí:

"Tôi đã là công việc này trong 40 năm. Không thể nói rằng bạn từ bỏ nó mà không cảm thấy nhớ. Tôi chắc chắn sẽ trở lại với bóng đá, nhưng tôi vẫn chưa chắc là trong vai trò nào, có phải là HLV nữa hay không. Mặc dù vậy những đam mê của tôi là vẫn còn."

Với khả năng làm kinh tế rất giỏi của mình và kiến thức chuyên môn đã được khẳng định trong quá khứ, việc Wenger chuyển hướng sang đảm nhận một vai trò trong ban giám đốc thể thao của các đội bóng là điều hoàn toàn có thể.

Ở Wenger, ông còn được biết đến ở khả năng phát hiện và nâng tầm các cầu thủ trẻ, điều đang được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu xem trọng trở lại trong vài năm trở lại đây.

Kỳ Anh | 20:05 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục