NÓNG! Vừa chơi tốt 1 trận, Maguire đã đe dọa rời Man Utd

06:29 Thứ năm 12/10/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lời Harry Maguire khẳng định bản thân cho thể chia tay Manchester United thời gian tới.

Tuyển thủ Anh chỉ đá chính 8 trận ở Premier League mùa trước và dự kiến sẽ rời Old Trafford vào mùa hè sau khi bị tước băng đội trưởng. West Ham United rất muốn ký hợp đồng với trung vệ này nhưng thương vụ thất bại vì nhiều lý do.

Hàng phòng ngự của Man United gặp trục trặc với nhiều ca chấn thương trong những tháng đầu mùa giải. Lisandro Martinez dự kiến sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 12. Raphael Varane cũng đã phải vật lộn để duy trì thể lực.

Chấm điểm MU - Bóng Đá

 Maguire sẵn sàng rời Man Utd thời gian tới.

Ngược lại, Maguire đá chính trận đầu tiên ở Premier League mùa này gặp Brentford và có pha kiến tạo giúp Scott McTominay ấn định chiến thắng kịch tính.

Mới nhất, Maguire tuyên bố: "Tôi sẽ không ngồi đây cả đời và chỉ ra sân chơi bóng mỗi tháng một lần. Nếu điều đó tiếp tục, tôi chắc chắn bản thân mình và câu lạc bộ sẽ ngồi lại và bàn bạc về mọi thứ.

Việc có bắt đầu trận đấu tiếp theo cho Man United hay không không phải là quyết định của tôi. Trong một vài tuần nữa, tôi sẽ quay lại và tìm hiểu tình hình.

Tôi có niềm tin vào khả năng của mình và điều đó thật khó khăn. Tôi muốn chơi các trận đấu và cảm thấy mình quan trọng với CLB. Hiện tại, tôi chưa ra sân nhiều như tôi mong muốn. Đó là mấu chốt."

Tiểu Lam | 05:31 12/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục