NÓNG! Vụ M.U bổ nhiệm Simone Inzaghi ngã ngũ

14:18 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên kênh youtube cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ tin đồn liên quan đến Manchester United.

Trao đổi về những tin đồn cho thấy ban lãnh đạo Manchester United đang có kế hoạch bổ nhiệm HLV Simone Inzaghi thay cho HLV Erik Ten Hag, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Tôi có thể khẳng định với bạn rằng hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Không có cơ hội nào. Simone Inzaghi đang và sẽ là huấn luyện viên của Inter trong mùa giải năm nay."

“Không có mối nghi ngờ hay cuộc thảo luận nào cả. Vấn đề không phải là tiền bạc hay Man United, Inzaghi vẫn đang làm việc cho Inter."

Simone Inzaghi sẽ không đến Man Utd trong mùa này.

“Đó là câu chuyện của mùa này. Không có gì để đề cập, nhưng trong tương lai, rồi chúng ta sẽ thấy. Đừng bao giờ nói không bao giờ. Song, hiện tại thì tôi có thể đảm bảo rằng không có gì đang diễn ra cả.”

Trên thực tế, Man Utd sẽ phải trải qua những sự thay đổi mạnh mẽ nếu bổ nhiệm Simone, bởi phong cách bóng đá của ông và Ten Hag là hoàn toàn khác biệt. Ở Inter, Simone vẫn luôn trung thành với sơ đồ 3-5-2, với 3 trung vệ và 2 tiền đạo cắm, trong khi hệ thống ưa thích của Ten Hag là 4-2-3-1.

Vì vậy, sẽ là một quyết định cực kỳ mạo hiểm nếu Man Utd thay thế Ten Hag bằng Simone ở giai đoạn giữa mùa giải.

Huỳnh Trung Phong | 14:18 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục