NÓNG: Viviano hoàn thành kiểm tra y tế ở Arsenal

17:06 Thứ hai 02/09/2013

Vụ chuyển nhượng thủ thành Emiliano Viviano từ Palermo sang Arsenal dưới dạng cho mượn đã hoàn thành đến 99% sau khi thủ môn này vượt qua bài kiểm tra y tế tại Arsenal.

Trước đó, thông tin Arsenal theo đuổi thủ thành 27 tuổi này khiến cho nhiều người khá bất ngờ, bởi xét cho cùng Viviano không phải là cái tên mà người ta mong đợi Arsenal sẽ bổ sung cho vị trí thủ môn. Trước đó, đội bóng này đã từng theo đuổi thủ thành Julio Cesar của Queens Park Rangers, nhưng lại e ngại trả số tiền chỉ khoảng 2 triệu Bảng để sở hữu thủ thành người Brazil.

Emiliano Viviano. Ảnh: Internet.

Giờ đây, họ lại sắp hoàn thành cuộc chuyển nhượng đối với Viviano, thủ môn đang khoác áo đội bóng Serie B Palermo và đã thi đấu cho Fiorentina ở mùa giải trước dưới dạng cho mượn. Thủ thành 27 tuổi này đã bay từ Italia đến Luân Đôn để kiểm tra y tế và dự kiến trong vài giờ tới, anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal.

Theo Goal.com, Viviano sẽ chơi cho Arsenal đến hết mùa giải 2013/14, và nếu như hài lòng với phong độ của thủ môn này, Arsenal hoàn toàn có thể mua đứt quyền sở hữu Viviano từ Palermo theo điều khoản trong hợp đồng giữa hai đội bóng.

Sự có mặt của Viviano được cho là nhằm tạo ra sức cạnh tranh với thủ thành trẻ Wojciech Szczesny, người được đánh giá rất cao về mặt tài năng  nhưng lại thiếu sự ổn định cần thiết của một thủ thành ở đẳng cấp cao.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục