NÓNG: Victor Valdes chuẩn bị gia nhập Man City

08:22 Thứ ba 24/09/2013

Tờ Caughtoffside đưa tin, thủ thành Victor Valdes đã đồng ý chuyển sang đầu quân cho Man City sau khi hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải 2013-2014.

Kể từ khi được đôn lên đội một Barca hồi năm 2002 đến nay, Valdes đã tiến bộ vượt bậc và trở thành sựa lựa chọn số một nơi khung gỗ của gã khổng lồ xứ Catalan. Chính phong độ ổn định của anh đã góp phần giúp Blaugrana đoạt 6 chức vô địch La Liga, 2 Copa del Rey, 6 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu, và 2 FIFA Club World Cup.

Hợp đồng hiện tại giữa Valdes với Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6.2014. Tuy nhiên, người gác đền 31 tuổi đã kiên quyết “dứt áo ra đi” , bất chấp việc ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp ra sức thuyết phục.

Suốt thời gian qua, Valdes đang được hai gã nhà giàu của bóng đá Pháp là Paris Saint-Germain và AS Monaco theo đuổi. Thậm chí, Monaco còn sẵn sàng trả cho thủ môn người Tây Ban Nha mức lương lên tới 10 triệu euro/năm.

Tuy nhiên, Valdes đã kiên quyết khước từ lời đề nghị của PSG và Monaco để chuyển sang chơi bóng tại Premier League trong những năm cuối sự nghiệp.

Sau khi hay tin, Man City đã cử người bay sang xứ sở bò tót để đàm phán với Valdes. Mới đây, chàng thủ môn sinh năm 1982 đã đồng ý chuyển sang đầu quân cho Man xanh sau khi hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải. Mặc dù vậy, cả đôi bên đã từ chối tiết lộ chi tiết của bản hợp đồng.

Với sự xuất hiện của Valdes, HLV Manuel Pellegrini sẽ có thêm sự lựa chọn nơi khung thành của Man City, đặc biệt là khi thủ môn Joe Hart đã có dấu hiệu sa sút phong độ trong giai đoạn đấu mùa giải này và khiến The Citizens phải đón nhận một số bàn thua không đáng có.

Về phần mình, ban lãnh đạo Barca vẫn đang ra sức tìm kiếm người thay thế Valdes. Hiện đội bóng xứ Catalan đang nhắm tới hai cái tên gồm Petr Cech (Chelsea) và Pepe Reina (Liverpool).

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục