Nóng! Van Persie sắp bị Van Gaal trảm

17:27 Thứ năm 06/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo nhiều nguồn tin từ Anh, HLV Louis Van Gaal đang xem xét trảm Van Persie để nhường chỗ cho tiền đạo trẻ James Wilson trong trận đấu sắp tới gặp Crystal Palace của Manchester United.

Tiền đạo người Hà Lan hiện nay đang có phong độ không được tốt. Trong những trận đấu đã qua, anh tỏ ra vật vờ, không đóng góp gì nhiều vào lối chơi của United và thường mất hút trên sân.

Van Persie đang có phong độ tệ hại.

Với tình hình đó, HLV Van Gaal gần như sẽ cất anh trên băng ghế dự bị trận gặp Crystal Palace. James Wilson nhiều khả năng sẽ có lần đầu tiên được có tên trong đội hình xuất phát khi sự lựa chọn khác là Falcao vẫn chưa bình phục chấn thương.

James Wilson đã ghi được 6 bàn thắng cho đội trẻ United mùa giải này. Ở đấu trường Premier League anh cũng đã được HLV Van Gaal đưa vào sân thay người 3 lần cho đến thời điểm này.

Với phong độ nghèo nàn từ đầu mùa, có thể nói, việc Van Persie phải ngồi ngoài trong trận đấu sắp tới là điều dễ hiểu. Có lẽ cầu thủ người Hà Lan đã bỏ quên phong độ xuất sắc ở World Cup trên đất Brazil mất rồi.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục