Nóng! Van Gaal muốn đổi sao World Cup lấy De Gea

18:31 Thứ năm 04/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các tin tức từ tờ Marca của Tây Ban Nha, huấn luyện viên người Hà Lan đã yêu cầu Real Madrid đổi cho họ một ngôi sao đã tỏa sáng ở World Cup, để có thể đưa David de Gea về lại thủ đô Madrid.

Keylor Navas sẽ về Old Trafford. Ảnh: Internet.

Sáng ngày hôm nay, tờ báo lớn này đã đưa ra thông tin là M.U muốn có sự phục vụ của Keylor Navas, thủ thành của ĐTQG Costa Rica, người từng gây ấn tượng mạnh ở La Liga tromg màu áo Levante và đặc biệt là tại World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.

Navas gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN vào mùa hè năm ngoái, sau khi nhận giải thủ môn xuất sắc nhất La Liga. Những màn trình diễn của anh khi được HLV Ancelotti cho cơ hội cũng là không đến nỗi nào. Mặc dù vậy, với việc Iker Casillas trở lại bắt chính và có thể là thêm David de Gea, tương lai của Navas ở sân Bernabeu đang tỏ ra hết sức mù mịt.

Đây có thể sẽ là một thương vụ hợp lý và làm hài lòng cho cả đôi bên. Nếu có được Keylor Navas, đội bóng thành Manchester sẽ có nhiều sự yên tâm hơn trong khung gỗ. Cả Victor Valdes và Navas đều là những thủ môn xuất sắc, và sự cạnh tranh giữa hai cầu thủ này là vô cùng có ích cho “Quỷ đỏ”. Về phía Real, điều này cũng giúp họ đẩy nhanh tiến độ của thương vụ David de Gea và giải quyết vấn đề thừa mứa lực lượng.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục