Nóng: Tương lai Sergio Ramos được định đoạt

15:47 Thứ sáu 17/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Rafa Benitez đã chính thức lên tiếng về tương lai của trung vệ Sergio Ramos tại Real Madrid.

Ramos chắc chắn ở lại Real. Ảnh internet.

Tuy nhiên đó lại là thông tin không mấy vui vẻ gì dành cho Manchester United bởi Sergio Ramos gần như chắc chắn sẽ không rời Real Madrid mùa Hè này.

"Chủ tịch Florentino Perez đã xác nhận Sergio Ramos sẽ tiếp tục thi đấu cho Real Madrid." HLV Benitez trả lời trong buổi họp báo mới nhất.

Thời gian qua, báo chí liên tục đưa tin tương lai của Ramos tại sân Bernabeu đã đi đến hồi kết. Cụ thể, do những bất đồng với chủ tịch Perez, Ramos công khai đòi ra đi và điểm đến là Quỷ đỏ thành Manchester.

Ngược lại, phía Real cũng được cho là sẵn sàng để Ramos tại nguyện nhằm thuyết phục Man United nhả David de Gea.Thậm chí, tờ AS còn đưa tin United nâng giá hỏi mua Ramos lên đến 60 triệu euro.

Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn, chưa hề có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra và kết quả là Ramos vẫn tham dự Tour du đấu Hè cùng Kền kền và sẽ được thừa hưởng chiếc băng thủ quân từ tay Iker Casillas.

"Đã có nhiều ý kiến về tình cảnh của Ramos. Theo tôi, cậu ấy thực sự rất chuyên nghiệp khi tuân thủ mọi yêu cầu mà CLB và tôi đưa ra." Benitez nói thêm.

"Tôi đã dành khoảng thời gian khá dài để trò chuyện với Ramos về tương lai của cậu ấy. Tôi nhận thấy Ramos đóng một vai trò không thể thiếu đối với Real Madrid. Cậu ấy là một nhà vô địch và đó là điều đội bóng cần."

Chắc có lẽ biết được những khó khăn trong thương vụ này, Manchester United đã chuyển hướng sang Nicolas Otamendi của Valencia.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục