NÓNG! Tottenham kiểm tra y tế Archie Gray, giá 40 triệu bảng

19:53 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo David Ornstein, tài năng trẻ Archie Gray đã hoàn tất việc kiểm tra y tế để ký hợp đồng 6 năm với Tottenham.

Archie Gray, 18 tuổi, là cầu thủ cực kỳ tiềm năng của Leeds United. Rất nhiều ông lớn theo đuổi anh sau màn trình diễn ấn tượng ở Championship.

David Ornstein tiết lộ Tottenham là đội nhanh tay hơn tất cả khi đã hoàn tất kiểm tra y tế với tiền vệ này và dự kiến sẽ ký hợp đồng 6 năm.

Gray sẽ là gương mặt trẻ đáng chú ý ở Premier League mùa tới.

Ornstein thông tin thêm trên Twitter rằng giấy tờ cho thương vụ này đã hoàn tất nhưng do cầu thủ này đang ở Mỹ nên việc công bố bị trì hoãn. Dự kiến chữ ký trị giá 40 triệu bảng (có thể tăng lên 50,7 triệu bảng) của Gray sẽ được trình làng sau hôm nay.

Thỏa thuận bán Gray có thể sẽ giúp Leeds có được vị thế tốt về các Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League (PSR), đồng thời họ sẽ không bị áp lực phải bán thêm bất kỳ người nào vào mùa hè này, trừ khi các cầu thủ yêu cầu ra đi.

Brentford đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi này với mức phí khoảng 35 triệu bảng và Gray đã trải qua cuộc kiểm tra y tế với đội bóng phía tây London, trước khi Leeds từ chối lời đề nghị đó vào Chủ nhật.

Ngoạ Long | 19:53 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục