NÓNG! Tottenham đạt bước tiến lớn vụ Solanke

17:20 Thứ tư 07/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Dominic Solanke của Bournemouth đã đồng ý gia nhập Tottenham Hotspur hè này.

Cuối tháng trước, nhà báo săn tin chuyển nhượng uy tín Romano tiết lộ Tottenham đã điền tên Solanke vào danh sách mua sắm ở phần còn lại kỳ chuyển nhượng hè này. 

Gà Trống muốn bổ sung 1 tiền đạo cắm chất lượng chia lửa với Richarlison, người liên tục dính chấn thương cũng như không duy trì phong độ nhả bàn ổn định. 

Solanke vừa trải qua mùa bóng thăng hoa cùng Bournemouth trên phương diện cá nhân. Ngôi sao người Anh ghi tới 20 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội chủ sân Vitality trụ hạng sớm trước nhiều vòng đấu. 

Mới đây, thông qua tài khoản mạng xã hội, nhà báo Romano tiếp tục có thêm những cập nhật đáng chú ý về thương vụ này khi tiết lộ bản thân cầu thủ 26 tuổi đã đồng ý với các thỏa thuận cá nhân để gia nhập CLB bắc London.

Giờ đây, nhiệm vụ tiên quyết của Tottenham là thuyết phục Bournemouth nhả người. 

Solanke đồng ý đến Tottenham hè này.

Hợp đồng hiện tại giữa chân sút sinh năm 1997 với Bournemouth có cài điều khoản giải phóng trị giá 65 triệu bảng. Tờ The Telegraph trước đó đưa tin phía đội chủ sân Tottenham Hotspur không có ý định thanh toán toàn bộ số tiền trên và đang cố gắng thảo luận với đối tác về 1 mức phí rẻ hơn. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Solanke trưởng thành từ lò đào tạo Cobham của Chelsea trước khi có cơ hội ra mắt đội 1 The Blues năm 2014. Sau 3 năm cống hiến tại CLB tây London, cầu thủ người Anh lần lượt gia nhập Liverpool và Bournemouth như hiện tại.

Nguyễn Việt Tùng | 17:20 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục