Nóng: Torres lại được thầy cũ 'bật tín hiệu'

11:29 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ tờ Blid mới đây, HLV Roberto Di Matteo đang rất muốn tái hợp Fernando Torres tại Schalke 04.

torres

Với quyết tâm vực dậy sự nghiệp, hồi đầu mùa giải năm nay Torres đã quyết định nói lời chia tạy Chelsea để chuyển sang AC Milan thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, những ấn tượng mà Torres tạo ra được trên nước Ý là không nhiều, thậm chí có nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng ngôi sao người Tây Ban Nha đang đứng trước nguy cơ rất lớn phải lên băng ghế dự bị ngồi, hoặc thậm chí là trả lại cho Chelsea trong tháng Giêng tới nếu như mọi thứ không được cải thiện.

Theo những thông tin vừa được chia sẻ trên Blid mới đây, trong trường hợp đội chủ sân San Siro không còn cần Torres, Schalke 04 sẽ sẵn sàng nhảy vào đàm phán với Chelsea để đưa anh tới nước Đức cũng theo dạng cho mượn.

Thực tế thì nếu điều này này xảy ra, khả năng Schalke có được Torres là rất lớn, khi HLV trưởng hiện nay của họ, Di Matteo là một người có mối giao tình rất tốt với Chelsea, khi chính ông là người đã đưa đội bóng này đến với ngôi vô địch tại Champions League vào năm 2012.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục