NÓNG: Tito đã thất bại, liệu Heynckes sẽ về Barcelona?

21:29 Thứ bảy 27/04/2013

HLV Bayern Munich Jupp Heynckes đang được mong đợi rằng ông sẽ có một cuộc trở lại gây sốc trong mùa hè này để quản lý Barcelona, theo báo TZ của Đức.

Heynckes, 67 tuổi, sẽ rời Bayern vào cuối mùa kỷ lục để mở đường cho cựu Barcelona HLV Pep Guardiola.

Thứ bảy vừa qua, tờ báo có trụ sở đặt tại Munich TZ đã khẳng định rằng cựu HLV Real Madrid có thể tham gia câu lạc bộ cũ của Guardiola.

Hiện tại HLV trưởng của Barca Tito Vilanova nhấn mạnh hôm thứ Sáu rằng ông cảm thấy mình có thể tiếp tục làm huấn luyện viên cho mùa giải tới, trong cuộc họp báo đầu tiên của mình trong ba tháng.

"Mỗi ngày tôi cảm thấy tốt hơn. Tôi có sức mạnh và động lực để tiếp tục mùa giải tới," Vilanova, người đầu năm nay đã được điều trị ung thư ở New York, giải thích. "Không có lúc nào tôi lại nghĩ rằng mình sẽ từ chức. Bóng đá là cuộc sống của tôi."

Liệu đã đến lúc Barcelona từ bỏ chính sách tin dùng người cũ? - Ảnh: Internet

Nhưng tờ TZ thì lại cho rằng Barcelona hiện có một kế hoạch B trong trường hợp Vilanova cần phải từ chức vì lý do sức khỏe.

Theo thông tin từ các quan chức Barcelona thì chuyện này sẽ liên quan đến một trong hai HLV Malaga Manuel Pellegrini hay Heynckes, với tờ báo tuyên bố đội bóng xứ Catalan đã nhắm HLV người Đức trong một thời gian dài.

Trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu, Heynckes, người cũng nhắc đến khả năng ông sẽ trở lại một trong những câu lạc bộ cũ La Liga của mình Real Madrid và Atletico Bilbao nhận xét về kế hoạch tương lai của mình.

"Bạn không thực sự tin rằng tôi sẽ thảo luận về những gì tôi sẽ đến sau ngày 30 tháng Sáu với bạn", ông nói với báo giới. "Có rất nhiều tin nhiễu trên báo chí ngay bây giờ. Tôi biết chắc những gì tôi sẽ làm. Bạn sẽ biết đến nó trong một thời gian nữa."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục