NÓNG! Tình tiết mới vụ Man Utd đổi chủ

07:45 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin uy tín từ The Guardian khẳng định Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi khi nhà Glazer tiếp tục đánh giá lại việc bán Manchester United.

 

Cụ thể, theo The Guardian, cả hai nhà thầu hàng đầu đều không đưa ra thời hạn cuối cùng cho quá trình thâu tóm Man Utd. Hay nói cách khác, Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe đều không có ý định rút lui khỏi thương vụ.

Các nguồn tin thân cận với Sheikh Jassim có chút nghi ngờ về việc liệu gia đình Glazer thực sự có ý định bán câu lạc bộ hay không, trong khi đại diện của Ratcliffe tỏ ra tự tin hơn rằng việc mua bán cuối cùng sẽ diễn ra.

Gary Neville blames the Glazers for Old Trafford Euro 2028 snub, describing it as an 'all-time low' - Bóng Đá

 Cả hai ứng cử viên sáng giá đều đang chờ đợi Man Utd.

Kể từ khi tuyên bố bán câu lạc bộ vào tháng 11 năm ngoái, gia đình Glazer đã kéo dài quá trình chuyển nhượng, với các vòng đấu thầu kéo dài khiến một số bên quan tâm rút lui.

Trong khi các lời đề nghị khoảng 6 tỷ bảng đã được đặt lên bàn đàm phán, các báo cáo cho thấy nhà Glazer hiện mong muốn mức giá cuối cùng lên tới 10 tỷ bảng.

Dư luận cho rằng việc trì hoãn khi bán Man Utd là vì chủ Mỹ muốn xem xét kỹ càng những lời đề nghị và tìm cách đẩy giá lên cao nhất có thể. Trường hợp xấu nhất, nhà Glazer có thể rút Man Utd khỏi việc chuyển giao.

Tiểu Lam | 06:47 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục