NÓNG! Tiến sát sao trẻ, vụ PSG - Sancho đổ bể?

13:31 Thứ hai 12/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Desire Doue của Rennes đã đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain hè này.

Thời gian qua, tiền đạo Jadon Sancho của Manchester United liên tục dính nhiều liên kết có thể đầu quân cho PSG ở phiên chợ hè này trong bối cảnh đội chủ sân Công viên các hoàng tử cần tìm 1 chân chạy cánh chất lượng thế chỗ siêu sao Kylian Mbappe đã rời CLB để gia nhập Real Madrid. 

Thậm chí báo chí Anh từng khẳng định Sancho đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân để khoác áo CLB thủ đô nước Pháp từ mùa tới. 

Phía Quỷ Đỏ sẵn sàng tạo điều kiện để cầu thủ 24 tuổi ra nước ngoài thi đấu với giá 40 triệu bảng vì cựu sao Borussia Dortmund không còn nằm trong kế hoạch HLV Erik ten Hag.

Những tưởng thương vụ sẽ tiến triển nhanh chóng trong tháng 8 này nhưng những biến động từ phía PSG mới đây có thể khiến Sancho và Man United không thể đạt mục tiêu.

Cụ thể, nhà báo Romano rạng sáng nay (giờ Việt Nam) khẳng định các nhà ĐKVĐ Ligue 1 chuẩn bị đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Doue từ Rennes với giá 60 triệu euro.

PSG sắp sở hữu chữ ký Doue.

Ngôi sao người Pháp được PSG và Bayern Munich theo đuổi sát sao từ đầu tháng 6 sau mùa giải thăng hoa trong màu áo Rennes nhưng đã quyết định chọn đội chủ sân Công viên các hoàng tử làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. 

Tiến trình đàm phán giữa PSG và Rennes đang diễn ra nhanh chóng, nhiều khả năng thương vụ sẽ có kết quả trong hôm nay.

Nếu PSG chiêu mộ thành công Doue, khả năng cao CLB thành Paris sẽ dừng mọi thỏa thuận với Sancho trước đó, đồng thời buộc Man United phải tìm đầu ra khác cho cầu thủ sinh năm 2000 (dự đoán của tờ Man United News).

Sancho đã giải quyết mâu thuẫn với HLV Ten Hag và ra sân cho Quỷ Đỏ một vài trận gần đây nhưng không để lại ấn tượng. Thậm chí ở trận tranh siêu cúp Anh cuối tuần qua, ngôi sao người Anh còn sút hỏng luân lưu, gián tiếp khiến đội chủ sân Old Trafford để thua đại kình địch cùng thành phố, Manchester City.

Nguyễn Việt Tùng | 13:31 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục