NÓNG! Thương vụ Omorodion đổ vỡ

05:21 Thứ hai 12/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein, thương vụ Samu Omorodion đã đổ vỡ vì đôi bên không thống nhất được các điều khoản cá nhân.

Thời gian qua, Chelsea đã dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid, Samu Omorodion. Ít ngày qua, nhiều nguồn tin uy tín tại xứ sở sương mù thậm chí còn khẳng định anh sẽ sớm chuyển sang khoác áo đội bóng phía Tây London với mức phí rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Samu Omorodion lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Trong bối cảnh đội bóng Tây Ban Nha chuẩn bị ký hợp đồng với Julian Alvarez, họ cũng sẵn sàng để chân sút 20 tuổi rời câu lạc bộ. Những tưởng việc anh cập bến sân Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian thì biến số bất ngờ xảy ra.

Theo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein, thương vụ Samu Omorodion đã đổ bể vì "The Blues" không thể thống nhất các điều khoản cá nhân với cầu thủ này. Theo cập nhật từ Fabrizio Romano, hai câu lạc bộ đang tìm kiếm giải pháp nhằm cứu vãn tình hình.

Thương vụ Samu Omorodion tới Chelsea đã đổ bể.

Điều thú vị mà người hâm mộ Chelsea chờ đợi là liệu thỏa thuận liên quan đến Conor Gallagher theo hướng ngược lại có tiếp tục diễn ra hay nó cũng sẽ đổ vỡ dù cầu thủ người Anh đã tới Wanda Metropolitano.

Trần Huy Trưởng | 05:21 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục