NÓNG! Thương vụ Man Utd - El Ghazi ngã ngũ

18:09 Thứ ba 12/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Laurie Whitwell đã lên tiếng xác nhận về quyết định của Manchester United.

 

Trước những bê bối liên quan đến Antony và Jadon Sancho, một tiền đạo cánh chất lượng là Anwar El Ghazi mới đây đã được những người đại diện "chào mời" đến Manchester United. Hiện tại, Quỷ đỏ có thể chiêu mộ El Ghazi với giá 0 đồng, khi anh vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay PSV Eindhoven. 

Tuy vậy, theo xác nhận từ Laurie Whitwell, Man Utd không hề quan tâm đến cựu cầu thủ của Aston Villa. Ký giả người Anh cho biết:

 - Bóng Đá

Man Utd sẽ không chiêu mộ El Ghazi.

"Man Utd không quan tâm đến Anwar El Ghazi, sau khi nhận được đề xuất từ những người đại diện. Các lựa chọn ở hành lang cánh phải bị ảnh hưởng bởi việc Antony rút khỏi đội hình, thêm vào đó là tình hình của Sancho. Nhưng, Pellistri đã được giữ lại để ra sân thi đấu, Garnacho cũng có thể chơi ở vị trí đó và cả Fernandes/Mount nữa, nếu cần thiết."

Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, Man Utd hiện cũng đang xem việc trói chân Pellistri là một trong những ưu tiên chuyển nhượng của mình. Hợp đồng giữa chân sút người Uruguay và Quỷ đỏ sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm 2025, và hiện đội chủ sân Old Trafford đang muốn trao cho ngôi sao này một bản hợp đồng mới.

Huỳnh Phong | 17:11 12/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục