NÓNG! Thêm "cú twist" vụ Greenwood

03:46 Thứ bảy 02/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThe Athletic khẳng định, Mason Greenwood đã chấm dứt đàm phán với Lazio và bắt đầu thảo luận với một câu lạc bộ khác.

 

Theo tiết lộ từ The Athletic, công cuộc đàm phán giữa Mason Greenwood và Lazio đã không mang lại kết quả, và hiện tiền đạo này đang tiến hành thảo luận với Getafe. Trong trường hợp không thể hoàn tất một thỏa thuận trước hạn chót chuyển nhượng, Greenwood có thể sẽ chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Ả Rập Saudi - những giải đấu mà TTCN đóng cửa muộn hơn.

Nguồn tin trên cho biết:

"Đội bóng đến từ Tây Ban Nha, Getafe hiện đang đàm phán để ký hợp đồng với Mason Greenwood theo dạng cho mượn từ Manchester United."

Steven Gerrard dismisses Mason Greenwood link as ‘fake news’ - Bóng Đá

 Chưa thể xác định tương lai của Greenwood. 

"Man United sẵn sàng không nhận được một khoản phí nào cho Greenwood, nhưng với việc chỉ còn vài giờ nữa là đến hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, người ta nhận thấy rằng một động thái có thể khó để thực hiện."

"Một câu lạc bộ đến từ Serie A là Lazio cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán về việc ký hợp đồng với Greenwood, và một số đội bóng ở Premier League, Ý, Đức lẫn Tây Ban Nha đều đã được liên hệ về một động thái chuyển nhượng. Trong khi đó, thời hạn chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Ả Rập Saudi đưa ra những con đường khác - bao gồm cả một bản hợp đồng cho mượn, để Greenwood rời khỏi Old Trafford sau ngày 1 tháng 9."

Huỳnh Phong | 02:48 02/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục