Nóng! Thay Neymar, PSG đặt đề nghị cho 'học trò cưng' của Mourinho

13:48 Thứ năm 31/01/2019

TinTheThao.com.vnPSG đang rất lòng tìm kiếm cái tên - thay thế Neymar - người phải ngồi ngoài 10 tuần vì chấn thương xương bàn chân.

Trong trận đấu gặp Strasbourg, Neymar dính chấn thương khá nặng và phải tập tễnh rời sân. Theo xác nhận từ chính PSG, chân sút người Brazil gặp vấn đề ở bàn chân và phải nghỉ thi đấu 10 tuần.

Đây thực sự là tổn thất rất lớn dành cho PSG chính vì thế, họ đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Ban đầu, PSG đã gửi lời đề nghị hỏi mượn Mesut Ozil nhưng họ nhanh chóng nhận ngay cái lắc đầu từ chính cầu thủ này.

Nóng! Thay Neymar, PSG đặt đề nghị cho 'học trò cưng' của Mourinho - Bóng Đá

 PSG muốn có Willian.

Ozil từ chối, PSG đã tìm đến phương án thứ 2, đó chính là Willian của Chelsea. Willian với tài năng vốn có - chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với Chelsea, được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống do Neymar để lại.

Dù vậy, Chelsea sẽ rất miễn cưỡng để Willian ra đi bởi hàng công hiện tại của họ khá mỏng. HLV Maurizio Sarri vừa qua thậm chí còn gạt phăng đề nghị chuyển nhượng 35 triệu bảng cho Callum Hudson-Odoi từ Bayern Munich.

Trước PSG, nhiều CLB hàng đầu châu Âu đã muốn có sự phục vụ của Willian, đáng kể nhất là Man United nhưng không thành công. HLV Jose Mourinho khi còn tại vị đã khao khát có được chữ ký của 'học trò cưng' nhưng liên tục bị Chelsea khước từ.

Video tài năng của Willian:

Tiểu Lam | 13:11 31/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục