Nóng! Thần đồng Januzaj đang bị trầm cảm vì Van Gaal

10:46 Chủ nhật 31/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin vừa mới được People đăng tải mới đây, Adnan Januzaj đang tỏ ra vô cùng lo lắng trước tương lai của mình tại Manchester United.


Januzaj từng được cả thế giới ca ngợi, và cũng được xem là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Man Utd dưới triều đại của David Moyes ở mùa trước, nhờ màn trình diễn xuất sắc với những pha đi bóng rất dẻo, và những đường chuyền đầy tinh tế.

Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, Januzaj được cho đang cảm thấy vô cùng áp lực khi làm việc với một HLV nổi tiếng khó tính như Van Gaal, và đặc biệt đó là áp lực từ việc kế thừa chiếc áo số 11 quá lớn từ một huyền thoại như Ryan Giggs, điều mà nhiều nguồn tin khẳng định bản thân Januzaj đã kịch liệt phản đối nhận lấy.

Chính điều đó đã khiến cho tài năng trẻ người Bỉ vẫn chưa thể phát huy được hết khả năng của mình trong những trận đấu gần đây của Quỷ Đỏ, và có thông tin cho rằng giờ đây anh cũng đã bị 'đẩy' xuống làm sự lựa chọn thứ yếu của HLV Van Gaal trong thời gian tới, nguyên nhân chính làm cho sự lo lắng của Januzaj về sự nghiệp của mình thêm phần trầm trọng. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục