NÓNG! Ten Hag xuất hiện ngay khi bị M.U sa thải

23:27 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnErik ten Hag lần đầu xuất hiện sau khi bị Manchester United sa thải.

Tối 28/10, Man Utd thông báo sa thải Erik ten Hag khỏi vai trò HLV trưởng tại sân Old Trafford. Ruud van Nistelrooy được yêu cầu tạm thời đảm nhiệm vị trí này trong khi các thành viên còn lại của ban huấn luyện vẫn giữ nguyên vị trí hiện tại.

Trận thua 1-2 trước West Ham ở vòng 9 Premier Leage là giọt nước tràn ly. Man Utd tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, cách nhóm dự Champions League 7 điểm, với thành tích chỉ 3 chiến thắng trong 9 trận và chỉ 4 thắng lợi trong 14 trận trên mọi đấu trường.

Hình ảnh của Ten Hag sau khi bị sa thải.

Rất nhanh chóng, HLV Ten Hag xuất đầu lộ diện. Phóng viên The Sun chụp khoảnh khắc vì HLV này ngồi sau xe, trong lúc rời khỏi căn nhà ở Cheshire chỉ vài giờ sau khi bị sa thải.

Đáng chú ý, Ten Hag cúi gầm mặt, cố núp sau chiếc ghế như thể không muốn cho cánh phóng viên thấy cảm xúc của mình ra sao vào lúc này. Ông sẽ đáp chuyến bay trở về quê nhà Hà Lan.

Việc đứng thứ 14 trên BXH Premier League sau 9 vòng đấu là một cú sốc. Mặt khác, ba trận hòa tại Europa League không đủ thuyết phục trong bối cảnh các đối thủ đều không thuộc dạng "khó nhằn." Với những kết quả không như ý, Man Utd không còn cách nào khác phải sa thải Ten Hag.

Phan Thanh Hải | 23:27 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục