NÓNG! Tân binh M.U có mặt ở Manchester trong hôm nay

19:41 Thứ ba 18/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh thương vụ đắt giá của Quỷ đỏ.

 

Sau nhiều nỗ lực, Manchester United cũng đã tìm được tiếng nói chung với Inter Milan về trường hợp của Andre Onana. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Onana sẽ có mặt tại Manchester vào cuối ngày hôm nay (theo giờ Anh), trước khi tiến hành kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Tôi được biết Andre Onana sẽ đến Manchester vào cuối ngày hôm nay, kế hoạch đã được xác nhận! Cậu ấy sẽ đáp chuyến bay đến Anh vào khoảng 7 giờ tối, theo giờ Vương quốc Anh."

There is a possibility that Manchester United could end up signing Inter goalkeeper André Onana for less than €55 million. - Bóng Đá

 Onana đang trên đường đến Old Trafford. 

"Onana sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng trong giai đoạn từ thứ Tư đến thứ Ba tuần tới. Hợp đồng có thời hạn đến năm 2028 kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm."

"Khoản phí trị giá 51 triệu euro, cộng thêm 4 triệu phụ phí."

Bên cạnh Onana, Man Utd vẫn đang nỗ lực chiêu mộ thêm một thủ môn chất lượng để dự phòng cho ngôi sao người Cameroon. Trước đó, theo tiết lộ từ Romano thì Quỷ đỏ đang nhắm đến Zion Suzuki như mục tiêu hàng đầu, ngoài ra họ còn cân nhắc về hai phương án khác. 

Huỳnh Phong | 19:11 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục