NÓNG! Tái thiết MU, Ten Hag gặp rào cản to lớn

09:16 Thứ hai 22/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano chia sẻ với GIVEMESPORT rằng nhà Glazer cần đưa ra quyết định về việc tiếp quản Man Utd 'càng sớm càng tốt'.

 

Gia đình Glazer bắt đầu rao bán Man Utd vào cuối năm ngoái. Thời hạn ban đầu cho các cuộc đấu thầu là ngày 28 tháng 4 đã trôi qua mà giới chủ người Mỹ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Man Utd completing takeover 'as soon as possible' is now 'really crucial' - Bóng Đá

  Sheikh Jassim đã đưa ra 5 tỷ bảng cho lần đề nghị thứ 4 để mua lại Man Utd.

Theo Sky Sports, Sheikh Jassim đã tăng giá thầu cho lời đề nghị thứ 4 và cũng là đề nghị cuối cùng trong nỗ lực mua lại Man Utd. Tuy nhiên, con số 5 tỷ bảng này vẫn thấp hơn khá nhiều so với yêu cầu 6 tỷ bảng từ gia đình Glazer.

Chia sẻ về tình hình ký giả Fabrizio Romano nói với GIVEMESPORT: "Thật không dễ cho Erik ten Hag, người đang hoàn thành công việc một cách xuất sắc, tiếp cận các cầu thủ để thảo luận và chốt hạ một số thỏa thuận. Đây là lý do tại sao, đối với Man Utd, điều thực sự quan trọng là phải đưa ra quyết định (về việc tiếp quản CLB) càng sớm càng tốt."

Một số cầu thủ của Quỷ đỏ sẽ rời đi vào cuối mùa giải và mong muốn của Ten Hag là mang về thêm một trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, tham vọng này chỉ có thể được thực hiện sớm, nếu việc tiếp quản ở thượng tầng diễn ra.

Ngọa Long | 08:18 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục