Nóng: Sterling vừa hoàn tất buổi kiểm tra y tế của Man City

20:54 Thứ ba 14/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ BBC, Raheem Sterling đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức đầu quân cho Manchester City.

Liverpool, Raheem Sterling, manchester City
Những hình ảnh của Raheem Sterling khi rời bệnh viện tại thành phố Manchester.

Raheem Sterling có lẽ là một trong những vụ chuyển nhượng ồn ào và tốn nhiều giấy mực của cánh truyền thông nhất trong mùa Hè năm nay, tuy nhiên giờ đây thì vụ chuyển nhượng đầy gian truân này cũng đã sắp đi đến hồi kết.

Cụ thể sau khi Liverpool lên tiếng xác nhận đồng ý bán ngôi sao người Anh cho Man City để đổi lấy 49 triệu bảng vào ngày hôm qua, thì mới đây Raheem Sterling cũng đã tức tốc có mặt tại một bệnh viện tại thành phố Manchester để hoàn tất một trong những thủ tục cuối cùng để trở thành người của đội chủ sân Etihad, đó là buổi kiểm tra y tế.

Được biết quá trình kiểm tra y tế đã diễn ra hết sức suôn sẻ và dự kiến Raheem Sterling sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng thi đấu cùng Man City trong vài giờ nữa.

Ngay sau khi trở thành một trong những cầu thủ Anh có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử, Raheem Sterling cũng sẽ tức tốc bắt chuyến bay sang Úc để hội quân cùng các đồng đội mới trước khi tham dự tour du đấu tại châu Á của Man City, trong đó có cả Việt Nam.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục