Nóng: Stegen bất ngờ bỏ ngỏ khả năng rời Barca

21:44 Chủ nhật 02/04/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành Marc-Andre ter Stegen vừa gây sốc khi tuyên bố anh chưa chắc tương lai của mình tại sân Camp Nou.

Sau khi Claudio Bravo đến Ngoại hạng Anh, Stegen trở thành sự lựa chọn ưu tiên của Barcelona ở vị trí khung gỗ. Stegen được giao trọng trách ở cả La Liga lẫn Champions League. Tân binh Jasper Cillessen không thể hiện được nhiều và thường xuyên vắng mặt vì chấn thương.

Hợp đồng hiện tại của Stegen với Barca vẫn còn thời hạn 2 năm nữa, dù vậy vẫn có rất nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn có sự phục vụ của anh. Nổi bật nhất là Manchester City và Liverpool.

Nóng: Stegen bất ngờ bỏ ngỏ khả năng rời Barca - Bóng Đá

 Stegen úp mở về tương lai. Ảnh: Daily Star.

Pep Guardiola đã từng phân vân giữa Stegen và Bravo, cuối cùng chọn thủ thành người Chile nhưng đang ‘ôm hận’ vì quyết định này. Trong khi đó, Juergen Klopp vẫn đang tìm một thủ thành chuẩn mực cho công cuộc tái thiết Liverpool.

Trong khi hai đội nỗ lực thuyết phục Barca ‘nhả người’ thì Stegen lại tuyên bố khiến cả hai mừng thầm. Anh cho biết vài năm nữa cũng chưa chắc có thể tiếp tục ở lại với Gã khổng lồ xứ Catalunya hay không.

Phát biểu trên tờ La Vanguardia, Stegen cho biết: “Tôi không biết. Tôi đang cố gắng làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Cố gắng và không ngừng tiến bộ, nhưng tôi không biết chắc chuyện gì sẽ xảy ra sau đó.

Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây với những đồng đội và bạn bè, tất nhiên tôi muốn giành nhiều danh hiệu hơn nữa, đó cũng là mục tiêu trước giờ của tôi.

Video những pha cứu thua hay nhất của Stegen trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:55 02/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục