NÓNG: Simeone lên tiếng khó tin về pha ăn mừng khiêu khích của Ronaldo

07:18 Thứ tư 13/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Atletico Madrid chia sẻ cảm xúc của mình về tình huống đáng chú ý trong trận.

Atletico Madrid hành quân đến thành Turin với lợi thế lớn là thắng lợi 2-0 ở lượt đi. Tuy nhiên thảm kịch đã xảy ra với Rojiblancos, khi phải hứng chịu thất bại 0-3 và ngậm ngùi chứng kiến giấc mơ Champions League tan vỡ.

Người nhấn chìm Diego Simeone và các học trò chính là Cristiano Ronaldo. 3 pha lập công ở các phút 27, 48, 86 của CR7 biến trận lượt về của Atletico thành cơn ác mộng thật sự.

Chưa dừng lại, Ronaldo còn xát muối vào nỗi đau của Simeone. Sau khi hoàn tất cú hat-trick, tiền đạo 34 tuổi đã tái hiện pha ăn mừng gây tranh cãi của thuyền trưởng Atletico ở trận lượt đi.

Simeone nói về Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo đáp trả Simeone.

Ở phần phỏng vấn sau trận, giới truyền thông không bỏ qua cơ hội hỏi cảm nghĩ của Simeone về tình huống trả đũa của Ronaldo. Bất ngờ khi nhà cầm quân 48 tuổi chẳng hề cảm thấy bực bội, ngược lại còn dành những lời tán thưởng cho màn trình diễn xuất sắc từ Số 7 Juve.

"Ronaldo là số một thế giới, cậu ấy có thể tạo ra những màn trình diễn thế này trong các trận đấu lớn." Mirror dẫn lời Simeone. "Có lẽ cậu ấy đã xem điều tôi làm tại Wanda Metropolitano và giống như tôi, Ronaldo cố gắng thể hiện cá tính của mình."

Phụng Sồ | 06:35 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục