Nóng! "Siêu trung vệ" 100 triệu công khai muốn ra đi, Man Utd mừng thầm

21:22 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Raphael Varane mới đây đã công khai muốn chia tay sân Santiago Bernabeu để tìm kiếm bến đỗ mới.

Gia nhập màu áo Los Blancos từ Lens hồi mùa Hè 2011, cầu thủ sinh năm 1993 lập tức chứng tỏ giá trị của mình. Ngôi sao 25 tuổi đã có tổng cộng 268 trận ra sân cho Real Madrid, ghi được 12 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo.

Đáng chú ý, Raphael Varane đã giành đến 4 chức vô địch Champions League cùng Kền Kền Trắng. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp đã bất ngờ lên kế hoạch ra đi khi kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 chính thức mở cửa.

varane công khai muốn ra đi - Bóng Đá

 Raphael Varane đã "no nê' danh hiệu tại Real Madrid.

Theo tiết lộ của El Chireduito, nhà vô địch World Cup 2018 đã đến sân tập và nói với các đồng đội của mình về ý định rời sân Santiago Bernabeu. Cầu thủ gốc Martinique cho rằng đã đến lúc anh nên tìm kiếm một thử thách mới, và điểm đến tiếp theo sẽ là Premier League.

Đây là tín hiệu đáng mừng cho Manchester United trong bối cảnh Quỷ đỏ đang săn đón một trung vệ đẳng cấp. Thậm chí, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng gửi lời đề nghị lên đến 100 triệu euro nếu Raphael Varane chấp nhận rời Real Madrid.

Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ cũng sẽ nói lời chia tay với nhiều ngôi sao để bắt đầu công cuộc cải tổ đội hình. Thời điểm hiện tại, Ander Herrera đã chấp nhận lời mời từ phía PSG và có thể ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại. Bên cạnh đó, những Eric Bailly, Marcos Rojo hay Antonio Valencia cũng đứng trước viễn cảnh khăn gói rời sân Old Trafford.

Giang Nam | 21:05 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục