NÓNG! "Siêu dự bị" từ chối gia hạn với Arsenal

20:27 Thứ năm 04/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang Twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến một thông tin không mấy tích cực dành cho CĐV Arsenal.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, mới đây Arsenal đã chính thức gửi đến Reiss Nelson lời đề nghị đầu tiên về bản hợp đồng mới, nhưng tài năng người Anh đã nhanh chóng từ chối đề xuất này. Romano cho biết thêm, đã có nhiều đội bóng tại Premier League và các giải đấu khác tiến hành tiếp cận Nelson.

Ký giả người Ý chia sẻ:

"Reiss Nelson đã từ chối đề xuất gia hạn hợp đồng mới đầu tiên đến từ Arsenal - nhưng các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn vì quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào cuối mùa giải."

BBC PUNDIT BLOWN AWAY BY 23-YEAR-OLD ARSENAL TALENT DESPITE DEFEAT TONIGHT (Nelson) - Bóng Đá

 Nelson từ chối gia hạn. 

"Nelson đã được nhiều câu lạc bộ ở Anh và cả nước ngoài tiếp cận với thương vụ chuyển nhượng tự do tiềm năng."

Có thể khẳng định, rời khỏi Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sẽ là quyết định hợp lý nhất dành cho Nelson, nếu anh có quyết tâm nhanh chóng phát triển bản thân. Hiển nhiên, việc liên tục ngồi dự bị tại Emirates sẽ không mang đến ích lợi gì cho cầu thủ người Anh, và hiển nhiên là Nelson vẫn không thể cạnh tranh suất đá chính với những Bukayo Saka hay Gabriel Martinelli trong mùa giải tới.

Huỳnh Phong | 19:57 04/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục