NÓNG! Sếp lớn khẳng định, Bayern sáng cửa mua sao 100 triệu

13:09 Thứ bảy 28/09/2019

TinTheThao.com.vnĐích thân chủ tịch của Bayern Munich, Uli Hoeness đã nói lên kế hoạch chuyển nhượng trong tương lai

Bayern Munich trong mùa hè vừa rồi đã tìm kiếm mục tiêu chạy cánh trên TTCN. Nhà ĐKVĐ Bundesliga đặt vào tầm ngắm rất nhiều cái tên chất lượng và khiến NHM không khỏi mong chờ. Tuy nhiên sau cùng, “Hùm xám” đã mua hụt các mục tiêu chủ chốt và thay vào đó phải tạm hài lòng với phương án B mang tên Ivan Perisic.

Đến lúc này, tiền đạo người Croatia ít nhiều để lại dấu ấn ở Allianz Arena. Sau 4 trận khoác áo gã khổng lồ xứ Bavaria, cựu sao Wolfsburg đóng góp 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Rõ ràng, phương án Perisic đang mang đến nhiều điều tích cực cho Die Roten nhưng ngôi sao này cũng đã 30 tuổi nên chưa phải cái tên lâu dài tại Allianz Arena. Vì lẽ đó, Bayern cần sớm chiêu mộ cầu thủ chạy cánh trẻ trung hơn.

Nói về vấn đề này, mới đây, chủ tịch Uli Hoeness bày tỏ đến khả năng theo đuổi lại Leroy Sane vào tháng 1 tới. Trên Planet Futbol, ông trả lời:

NÓNG! Sếp lớn khẳng định, Bayern sáng cửa mua sao 100 triệu - Bóng Đá

 Bayern từng mua hụt Sane.

Chúng tôi từng theo đuổi Sane sát sao thậm chí đã thảo luận vấn đề với cậu ta. Tuy nhiên, cậu ta gặp phải chấn thương nghiêm trọng và chúng tôi không thể tiếp tục vì điều đó.”

Do đó, chúng tôi cần phải xem quá trình phục hồi của cậu ta như thế nào. Tôi nghĩ người đứng đầu mới thay tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phán vào tháng 1 hoặc tháng 2 và quyết định mọi chuyện xảy ra.”

Video Sane ở Manchester City:

Lữ Phong | 12:35 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục