NÓNG! Saudi Pro League tính gây sốc với Vinicius

17:32 Thứ hai 12/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Athletic, một vài CLB đến từ Saudi Arabia đã cố gắng thuyết phục tiền đạo Vinicius Jr rời Real Madrid.

Quỹ đầu tư tài chính công của Saudi Arabia (PIF), tổ chức đang nắm quyền điều hành 4 đội bóng lớn nhất giải Saudi Pro League hiện tại là Al Hilal, Al Nassr, Al Ahli và Al Ittihad đã tiếp cận Vinicius, thuyết phục siêu sao này đầu quân cho 1 trong 4 CLB trên nhằm phục vụ tham vọng biến ngôi sao người Brazil trở thành gương mặt đại diện của giải. 

Đây cũng được coi như một trong những hoạt động chạy đua quảng bá thương hiệu cho World Cup 2034, kỳ đại hội bóng đá thế giới mà Saudi Arabia nhiều khả năng sẽ được FIFA trao quyền đăng cai.

Tuy nhiên cũng theo The Athletic, cả Real lẫn Vinicius đều không hứng thú với viễn cảnh chia tay. Tiền đạo 24 tuổi còn hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2027 với Los Blancos kèm điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro. 

Vinicius từ chối sang Saudi Arabia chơi bóng.

Cầu thủ sinh năm 2000 được cho vẫn vô cùng hạnh phúc với cuộc sống tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha và muốn hiện thực hóa ước mơ giành ít nhất 1 Quả bóng vàng trên tư cách là cầu thủ của Kền Kền Trắng. 

Mặc dù thất bại trong việc sở hữu cựu sao Flamengo hè này nhưng nhiều khả năng trong tương lai không xa, các CLB của Saudi Pro League sẽ quay lại tiếp cận Vinicius. 

Ngôi sao người Brazil gia nhập Real năm 2018 với giá 45 triệu euro. Kể từ thời điểm đó, chân chạy cánh 24 tuổi ra sân tổng cộng 263 trận trên mọi đấu trường, ghi được 93 bàn thắng.

Tại đội chủ sân Santiago Bernabeu, Vinicius giành được 3 danh hiệu La Liga, 2 Champions League và 2 Club World Cup.

Nguyễn Việt Tùng | 17:32 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục