Nóng: Sau De Gea, Juventus lại nhăm nhe cuỗm nốt Pogba của United

17:00 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnJuventus được cho là đang chuẩn bị kế hoạch nhằm đưa Paul Pogba trở lại theo dạng cho mượn trước khi chính thức biến anh một lần nữa trở thành người thành Turin.

Như đã biết, Paul Pogba đang không hạnh phúc tại Manchester United. Mọi chuyện bắt đầu kể từ xung đội giữa anh và HLV Jose Mourinho cả trên sân tập lẫn trên mặt báo.

Theo đó, chiến thuật của HLV người Bồ bị tiền vệ người Pháp chỉ trích là quá tiêu cực. Tuy nhiên về phần mình, chính Pogba cũng không cho thấy được những màn trình diễn khởi sắc để giúp United vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Trong bối cảnh tương lai của bản hợp đồng 89 triệu bảng vẫn đang là một dấu hỏi với tin đồn liên quan đến Barcelona thì mới đây, hai tờ Tuttosport và Calciomercato đều đưa tin giới chức Juventus đã quyết định lên kế hoạch mang anh trở lại nước Ý ngay trong kỳ CNMĐ tới theo dạng cho mượn.

Nóng: Sau De Gea, Juventus lại nhăm nhe cuỗm nốt Pogba của United - Bóng Đá

Juventus đang có ý định tái ngộ Paul Pogba ngay tháng Giêng tới.

Rõ ràng dù đang thi đấu khá "chênh vênh" trong màu áo đội chủ sân Old Trafford, thế nhưng Paul Pogba vẫn là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới hiện nay. Với việc sở hữu sẵn một siêu tiền đạo mang tên Cristiano Ronaldo trong đội hình, nên nếu có thêm Paul Pogba, hàng công của Bianconeri sẽ là vô cùng đáng sợ.

Tuy nhiên sẽ là khá khó cho nhà ĐKVĐ Serie A nếu muốn tái hợp người cũ vào lúc này bởi chắc chắn Man Utd sẽ không muốn để mất ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình vào giữa mùa giải, nhất là trong bối cảnh tiền vệ người Pháp không phải là trụ cột duy nhất đòi ra đi.

Anh Tú | 15:25 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục