NÓNG: Sanchez về lại London, bất mãn Arsenal ra mặt

17:41 Thứ ba 01/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnRốt cuộc thì sau rất nhiều đồn đoán, tiền đạo người Chile Alexis Sanchez cũng đã trở lại London để hội quân cùng câu lạc bộ chủ quản Arsenal.

Rốt cuộc thì sau rất nhiều tin đồn đến Paris Saint-Germain, hay từ chối về lại Arsenal, tiền đạo Alexis Sanchez cũng đã trở về London. Trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ 28 tuổi xác nhận việc đến thủ đô London.

 - Bóng Đá

Trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ 28 tuổi xác nhận việc đến thủ đô London.

Trước đó, anh đã có mặt tại Paris cùng luật sư của mình để gia hạn visa tại châu Âu. Điều này cũng xác nhận việc cầu thủ không được Arsenal cho phép rời trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tuần trước, sau khi huấn luyện viên Arsene Wenger xác nhận ngày trở lại Arsenal của Alexis Sanchez là chủ Nhật (30/07), cầu thủ đã dính virus cúm, và được Arsenal cử bác sỹ đến Paris nhằm xác nhận. Sau đó, Wenger thông báo Sanchez sẽ trở lại Arsenal vào hôm nay.

Tuy nhiên, trong dòng thông báo của Sanchez trên trang cá nhân không có một dòng trạng thái hay hình ảnh nào liên quan đến Arsenal, khác với những lần 'check in' trước đó. Lúc này, Arsenal vẫn hy vọng trong quá trình diễn ra mùa giải mới, Sanchez sẽ ký hợp đồng mới với CLB. Nhưng rõ ràng anh không hài lòng khi không được ra đi.

NT - Thể Thao Việt Nam | 17:41 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục