Nóng: Ronaldo chấn thương trước thềm CK Champions League

09:40 Chủ nhật 15/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân HLV Zinedine Zidane xác nhận, Cristiano Ronaldo đã bị đau sau trận gặp Deportivo La Coruna.

Ronaldo chấn thương. Ảnh: Internet.

Ronaldo tiếp tục thi đấu chói sáng khi lập cú đúp giúp Real Madrid hạ gục Deportivo La Coruna 2-0 dù chẳng thể cản bước Barcelona đăng quang La Liga. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã gặp chấn thương và buộc phải rời sân sau giờ nghỉ.

Ban đầu, nhiều người tin rằng, HLV Zinedine Zidane muốn để Ronaldo nghỉ ngơi nhằm dưỡng sức cho trận chung kết Champions League, nhất là khi Barcelona đang dẫn cách biệt Granada. Thế nhưng, theo xác nhận của Zidane, CR7 đã chấn thương.

Chia sẻ sau trận đấu, Zidane cho biết: "Ronaldo bị đau và gặp vấn đề ở cổ chân vì thế, tôi phải để cậu ấy rời sân sau hiệp 1. Dường như đó là bước chạy đà không tốt của cậu ấy trước trận đấu quan trọng sắp tới."

Chưa rõ Ronaldo có kịp bình phục cho trận chung kết Champions League hay không nhưng rõ ràng, anh không có được sự chuẩn bị tốt nhất, chí ít về mặt thể trạng. Trước đó, Ronaldo cũng từng phải ngồi ngoài ở trận lượt đi bán kết gặp Man City.

Trở lại với trận gặp Deportivo, cú đúp vào lưới đội bóng này giúp Ronaldo lập kỷ lục ghi từ 50 bàn thắng trở lên trong 6 mùa giải liên tiếp tuy nhiên, tiếc là anh vẫn thất bại trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới La Liga với Luis Suarez.

Tiểu Lam | 09:40 15/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục