NÓNG! Romano tiết lộ lý do Yoro đến Man United thay vì Real

14:20 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã giải thích nguyên nhân trung vệ Leny Yoro chọn đầu quân cho Manchester United.

Phiên chợ hè 2024 vừa qua, Yoro đã trở thành tân binh thứ 2 của Man United với giá rơi vào khoảng 52 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp cập bến sân Old Trafford 2 tuần sau bản hợp đồng đầu tiên mang tên Joshua Zirkzee.

Đáng chú ý, trước khi trở thành người của Quỷ Đỏ, hậu vệ 18 tuổi cũng được Real Madrid theo đuổi sát sao khi Los Blancos muốn gia cố hàng thủ đang khá mong manh với chỉ 4 trung vệ đúng nghĩa.

Nhiều báo cáo trước đó khẳng định việc Kền Kền Trắng chần chừ trong việc đáp ứng mức phí yêu cầu của Lille chính là chất xúc tác lớn giúp Man United nẫng tay trên thành công nhưng trong buổi trò chuyện mới đây trên sóng Caught Offside, nhà báo Romano tiết lộ thông tin khác.

“Có thể khẳng định rằng Yoro rất muốn ký hợp đồng với Real nhưng Man United đã trình ra 1 kế hoạch dài hạn hấp dẫn, đồng thời hứa hẹn 1 suất đá chính cho cầu thủ này. Yoro không mất nhiều thời gian thay đổi ý định, hoàn toàn tin tưởng vào Man United, ngoài ra, tất nhiên, mức đãi ngộ mà Man United đưa ra cũng là yếu tố không nhỏ để Yoro quyết định đến Anh chơi bóng. Đó là một vài lý do tiêu biểu Yoro chọn Man United dù Real có liên kết lớn”, Romano nói.

Yoro gia nhập Man United hè này.

Tuy đã hoàn tất mọi thủ tục gia nhập Man United gần 3 tháng nhưng Yoro chưa ra sân bất kỳ trận đấu chính thức nào cho Quỷ Đỏ vì dính chấn thương trong loạt trận giao hữu trên đất Mỹ giai đoạn tiền mùa giải.

Theo Man United, ngôi sao sinh năm 2005 cần ít nhất 3 tháng dưỡng thương, tức đến đầu tháng 11, Yoro mới hồi phục hoàn toàn.

Nguyễn Việt Tùng | 14:20 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục