NÓNG! Romano tiết lộ kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Arsenal

23:44 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã có nhiều chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal thời gian tới.

Thời gian qua, truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin hậu vệ Riccardo Calafiori của Bologna nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal ở phiên chợ hè này khi ngôi sao người Italia đã đồng ý các điều khoản cá nhân, Pháo Thủ giờ đây cần tìm tiếng nói chung với Bologna để hoàn tất các thủ tục cuối cùng.

Song song với việc nâng cấp hàng thủ, Pháo Thủ dự kiến cũng chiêu mộ thêm 1 trung phong đẳng cấp thời gian tới bởi phong độ của bộ đôi Gabriel Jesus và Eddie Nketiah mùa giải trước đều xuống dốc thảm hại. 

Thậm chí trước khi đạt thỏa thuận với Calafiori, Arsenal từng tiến rất gần đến việc sở hữu tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig nhưng vào phút chót, ngôi sao người Slovenia đã đồng ý ở lại đội chủ sân Red Bull Arena và ký vào bản hợp đồng mới.

Sesko (áo trắng) từng ở rất gần Arsenal.

Hụt Sesko, báo chí Anh đồn thổi đội chủ sân Emirates sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu khác như Victor Osimhen hay Viktor Gyokeres nhưng mới đây, nhà báo Romano đã đập tan những tin đồn trên. 

“Thời gian qua, Arsenal chưa có kế hoạch cụ thể về vị trí trung phong sau khi hụt Sesko, Romano nói trên sóng Caught Offside. “Chưa có quyết định nào được đưa ra, nó sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cùng chờ xem cái tên nào sẽ được Arsenal quan tâm nhưng thời điểm hiện tại, những thương vụ như Osimhen hay Gyokeres vẫn chưa có tiến triển”. 

Giai đoạn 2, HLV Mikel Arteta đã thử nghiệm thành công tiền vệ Kai Havertz trong vai trò cao nhất trên hàng công. Đích thân nhà cầm quân người Tây Ban Nha trước đó cũng bóng gió khả năng tiếp tục để ngôi sao người Đức lĩnh xướng hàng công CLB ở mùa sau.

Nguyễn Việt Tùng | 23:44 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục