NÓNG! Romano cập nhật vụ Gallagher đến Atletico

23:33 Thứ bảy 03/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea chuẩn bị tiến hành buổi đàm phán tiếp theo với tiền vệ Conor Gallagher.

Chelsea đang muốn giải quyết dứt điểm tương lai của tiền vệ Gallagher trong vài ngày tới. Ngôi sao người Anh đã nằm trong danh sách thanh lý của The Blues ở phiên chợ hè này vì hàng tiền vệ CLB tây London đang dư thừa nhân sự cũng như khoản lợi nhuận lớn có thể thu được từ việc bán sản phẩm lò đào tạo Cobham. 

Truyền thông xứ Sương mù vài ngày gần đây khẳng định Atletico Madrid là đội bóng đã thể hiện ý định chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi. Đội chủ sân Wanda Metropolitano sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 40 triệu bảng từ phía Chelsea để ký hợp đồng với cựu sao Crystal Palace. 

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Gallagher vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Trong bối cảnh Atletico muốn nhận được câu trả lời từ phía cầu thủ sinh năm 2000 cho đến hết ngày mai, Chelsea đang nỗ lực đàm phán với phía đại diện Gallagher. 

Mới đây, nhà báo Romano đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về thương vụ này. 

Hôm nay, những vòng đàm phán mới giữa Chelsea, Gallagher và đại diện cầu thủ này tiếp tục diễn ra. Chelsea không muốn rơi vào trường hợp của Antonio Rudiger 2 năm trước (ra đi theo dạng tự do) nên đang cố gắng thuyết phục Gallagher sớm quyết định việc đi hay ở trong hôm nay”, Romano viết trên mạng xã hội X. 

Thương vụ Gallagher đến Atletico vẫn giậm chân tại chỗ.

Đội chủ sân Stamford Bridge thực tế đã có nhiều động thái gây áp lực cho Gallagher. HLV Enzo Maresca thậm chí khẳng định tiền vệ sinh năm 2000 sẽ không được tập luyện cùng đồng đội nếu không sớm giải quyết vấn đề tương lai. 

Mùa trước, Gallagher ra sân tổng cộng 43 trận trên mọi đấu trường, ghi được 7 bàn thắng và có 7 kiến tạo.

Nguyễn Việt Tùng | 23:33 03/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục