NÓNG! Romano cập nhật thương vụ Ugarte đến Man United

13:06 Thứ năm 11/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Give Me Sport, nhà báo Fabrizio Romano đã có nhiều chia sẻ về quá trình đàm phán giữa Manchester United và Paris Saint-Germain cho trường hợp tiền vệ Manuel Ugarte.

Thời gian qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin Man United đang coi tiền vệ Ugarte của PSG là một trong những mục tiêu hàng đầu thay thế cho bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen có khả năng phải rời sân Old Trafford hè này bởi đã luống tuổi.

Thương vụ tưởng chừng sẽ diễn ra nhanh chóng bởi phía PSG cũng sẵn sàng bán ngôi sao người Uruguay chỉ sau 1 năm gắn bó vì HLV Luis Enrique không có kế hoạch dành cho cầu thủ 23 tuổi. 

Tuy nhiên theo cập nhật mới đây từ nhà báo Romano, Quỷ Đỏ thậm chí còn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức đến đội chủ sân Công viên các hoàng tử. 

“Vẫn còn nhiều vấn đề mà ban lãnh đạo Man United cần trao đổi trước khi chính thức gửi lời hỏi mua tới PSG”, Romano nói trên sóng Give Me Sport. “Phía PSG vẫn đang chờ động thái từ Man United trước khi quyết định tương lai cho Ugarte. Nhưng tôi chắc chắn Ugarte xuất hiện trong danh sách mua sắm của Man United bởi mối quan hệ rất tốt với người đại diện cầu thủ này”. 

Thương vụ Ugarte chuyển tới Man United chưa có nhiều tiến triển.

Trước đó từng có thông tin PSG sẵn sàng chia tay Ugarte nếu có bất kỳ đối tác nào chấp nhận chi ra khoảng 60 triệu euro, mức phí tương đương những gì CLB thủ đô nước Pháp bỏ ra hè năm ngoái để sở hữu chữ ký tiền vệ sinh năm 2001 từ Sporting Lisbon. 

Mùa trước, Ugarte ra sân tổng cộng 37 trận trên mọi đấu trường cho PSG, có 2 kiến tạo. 

Sáng nay, tuyển Uruguay của Ugarte đã chính thức bị loại khỏi Copa America 2024 sau thất bại 0-1 trước Colombia tại bán kết.

Nguyễn Việt Tùng | 13:06 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục