NÓNG! Rời M.U, De Gea xác định bến đỗ tiềm năng

12:52 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tương lai của David De Gea.

 

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, ưu tiên hàng đầu của David De Gea vẫn là tiếp tục gắn bó với Manchester United. Tuy vậy, trong trường hợp 'đường ai nấy đi', anh sẽ cân nhắc về những lời đề nghị đến từ các CLB Ả Rập Saudi.

Ký giả người Ý chia sẻ:

“Đối với David de Gea, ưu tiên hàng đầu là ở lại Manchester United. Cậu ấy thực sự hy vọng sẽ được ở lại Old Trafford lâu hơn một chút, nhưng nếu điều đó không xảy ra, Saudi sẽ là một trong những lựa chọn. Họ đã tiếp cận De Gea trong hai tuần qua nhưng mọi thứ vẫn chưa tiến triển, vì Man United là ưu tiên hàng đầu của cậu ấy."

Report claims Diogo Costa has already decided to stay at FC Porto amid Man United interest - Bóng Đá

 De Gea có thể rời châu Âu.

"Họ đang thảo luận với nhiều cầu thủ. Một trong số đó vẫn là Riyad Mahrez, nhưng vẫn chưa được bật đèn xanh khi Manchester City đang đòi hỏi một khoản phí đáng kể."

“Trong khi đó, Alvaro Morata đã từ chối một lời đề nghị quan trọng vài ngày trước, và họ tiếp tục cố gắng chiêu mộ Ilkay Gundogan nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Barca, Manchester City và Arsenal rõ ràng đang dẫn trước trong cuộc đua này."

Huỳnh Phong | 12:22 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục