NÓNG! Rõ vụ Liverpool đổi Joe Gomez lấy Anthony Gordon

14:44 Chủ nhật 07/07/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Anfield.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, đúng là Liverpool có dành cho Anthony Gordon một sự quan tâm đặc biệt. Dù vậy, đối với những tin đồn cho rằng The Kop có kế hoạch thực hiện một thương vụ trao đổi cùng Newcastle United, với Joe Gomez là "vật tế thần", Romano khẳng định mình không có thông tin về những lời đồn đoán này.

Ký giả người Ý cho biết:

"Cho đến nay, đây vẫn là một mùa Hè yên tĩnh đối với Liverpool, nhưng chúng tôi biết gần đây đã có sự quan tâm đến Anthony Gordon. Có một số tin đồn về nỗ lực thất bại của Liverpool trong việc thực hiện một thỏa thuận trao đổi cầu thủ với Newcastle."

Liverpool quan tâm đến Gordon.

"Một số tờ báo đưa tin, Joe Gomez là một trong những cái tên được Liverpool 'mời chào' cho Newcastle, nhưng tôi không thể xác nhận thông tin này. Newcastle và Liverpool đã có liên hệ để thảo luận về Gordon, như đã đưa tin vài ngày trước, nhưng một thỏa thuận trao đổi chưa bao giờ là điều gì đó cụ thể. Vì vậy, tôi e rằng mình không có thông tin về vấn đề này."

Huỳnh Trung Phong | 14:44 07/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục